Tuesday 25 July 2017

จับ หน้าต่าง !


บรรพบุรุษการ์ด - ฉันทำมัน ผมหมอบคลานในการปรากฏตัวของคุณ! ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ขอบคุณพี่น้อย! ผมหวังว่าการกวดวิชานี้จะเป็นประโยชน์เป็นคุณคนเดียวของฉันความคิดเห็น-tater ) ว้าว. สิ่งที่มุ่งมั่นและ amazingness บริสุทธิ์! วันหนึ่งเมื่อผมโตขึ้นผมก็หวังว่าจะเป็นเช่นเดียวกับคุณ wonderwoman เหล่านี้มีการเล่นไพ่ของพวกเขาดังนั้นด้านอื่น ๆ ที่เป็นจริงจำนวนหรือบัตรใบหน้า? นี่มันอัศจรรย์มาก. I39; บุ๊คมาร์คม. ในกรณีที่ฉันเคยได้รับการจัดระเบียบนี้ I39; เมตรที่จุดเริ่มต้นของกระบวนการของการเก็บรวบรวมประวัติจากทั้งหมด 39 ที่สาขา & quot ;. วิธีที่ประณีตเพื่อแสดงข้อมูล เพียงแค่สงสัยว่าถ้า you39; ต้องการจะยินดีที่จะแบ่งปันแม่แบบผู้ผลิตมรดกกับผมได้ไหม # บัญชีของฉันคือฉันรัก 392057. โครงการนี​​้ที่ดีสำหรับคุณ ฉันคิดว่ามันจะสนุกอย่างใดทำให้มันเป็นเกม แต่ that39; s อาจจะกัดออกมากกว่าที่ฉันสามารถเคี้ยว คำถามที่แม่แบบ: อืม - คุณเพียงแค่ใส่กล่องและจากนั้นในขณะที่คุณกำลังจะจากการ์ดไปยังการ์ดคุณเพียงแค่ทำ & quot; คัดลอก / วาง & quot ;. มันไม่ได้แม่แบบต่อ It39; s เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่น่าเบื่อ แต่เป็นไปได้โดยสิ้นเชิง! สำหรับด้านหลัง - มันช่วยให้คุณสามารถเลือกหนึ่งภาพด้านหลังของทั้งหมดของบัตร สำหรับ Matthew39; ครอบครัวของเราได้ภาพที่มีพ่อแม่ของเขาและเด็กทุกคน / ลูกหลานและบนบัตรของเรามีภาพรุ่นล่าสุดไปข้างหน้า สำหรับผมแล้วมันเลยแสดงให้เห็นว่าที่ผ่านมาได้พบกับอนาคต นอกจากนี้ยังมี - ถ้าคุณต้องการให้ฉันไปส่งอีเมลถึงคุณ - โปรดออกแอ๊ดดี้ของคุณ! ฉันเป็น: katrinancgmail ถ้าคุณต้องการที่จะถามฉันอะไรโดยตรง D ไม่ประสงค์ออกนามกล่าวว่า ฉันพบนี้ใน pinterest ขอบคุณสำหรับการใช้งานร่วมกัน! ความคิดที่น่ากลัว! ว้าว! นั่นคือจำนวนเงินที่เหลือเชื่อของการทำงาน ฉันรู้ว่าเพราะ I39; ได้รับการเก็บรวบรวมข้อมูลที่คล้ายกัน You39; ให้ฉันได้ค่อนข้างน้อยความคิดของสิ่งที่ต้องการลายเซ็นที่ผมไม่เคยคิดที่จะมองหาเฉพาะ That39; s ทำงานมาก แต่ you39; ได้มีฉันไปตอนนี้ ฉันหวังว่าฉันเห็นนี้ในเวลาสำหรับคริสต์มาส! จะรักมันถ้าคุณตีพิมพ์บัตรของคุณเพื่อให้เราสามารถได้รับประโยชน์จากการทำงานของคุณ เข้าใจถ้าคุณ don39; ต้องการที่จะ แต่มันจะดีในการลากและวางภาพของเราเองและข้อความในและใช้ประโยชน์จากบางส่วนของสีของไอคอนและสิ่ง นี้ได้ตี pinterest ดังนั้นคุณอาจจะได้รับความสนใจอย่างมาก ขอบคุณสำหรับความคิด! ฉันกำลังเพื่อทำให้เหล่านี้สำหรับครอบครัวของฉัน! ซูเปอร์สิ่งที่น่ากลัว! ฉันรัก, รัก, รักความคิดนี้! ผมชอบทำ ATC (ขายบัตรศิลปิน) เพื่อให้เป็นสิทธิ์ขึ้นซอยของฉันเพื่อที่จะพูด! I39; m ตรึงยา ) ฉันรักสิ่งนี้. ฉันได้รับการทำงานในลำดับวงศ์ตระกูลและครอบครัวของฉันนี้จะดี คุณสามารถแบ่งปันแม่แบบของคุณ? บัญชีผู้ผลิตมรดกของฉันคือ 629011. ขอบคุณมาก โครงการที่ยอดเยี่ยมที่จะทำให้บรรพบุรุษของเราที่มีความหมายกับเรามากขึ้น ผมวางแผนที่จะทำเช่นนี้ในบางจุดเมื่อ I39; ได้รวบรวมข้อมูลทั้งหมดที่คุณได้! (ปัจจุบันจะผ่านสำมะโนประชากรและเช่นที่จะได้รับการประกอบอาชีพและอื่น ๆ ) ขอขอบคุณสำหรับการโพสต์ความคิดนี้! ผมเชื่อว่าผมมีความเกี่ยวข้องกับหงส์บนการ์ดใบนี้ คุณมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับครอบครัวของหงส์ที่คุณจะร่วมกัน? ไม่ประสงค์ออกนามกล่าวว่า ฉันกำลังที่เกี่ยวข้องกับลูซี่แอนดภรรยาของอาร์เธอร์จอห์นเครน คุณมีรูปภาพใด ๆ ของเธอหรือสาวของเธอจากการแต่งงานครั้งแรกของเธอ? เช่นคุณ I39; พยายามที่จะหาภาพให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เด็บบี้ - mrsdeb007comcast ฉันยังพบนี้ใน pinterest และฉันรักความคิด เพียงแค่อยากรู้อยากเห็นเป็นด้านหลังของบัตรเพียงบัตรเล่นแบบดั้งเดิมหรือไม่ นี่มันอัศจรรย์มาก! ฉันชอบที่จะเชื่อมโยงไปยังการทำงานของคุณบนเว็บไซต์ของเราวอร์ดที่ใช้ในการแสดงคนวิธีการทำเช่นนี้หากที่เป็นที่ยอมรับ? ฉันชอบที่จะรวมถึงภาพรวมบางส่วนของงานที่ you39 นั้นได้ทำเช่นกันถ้า that39; เป็นไร ไม่ประสงค์ออกนามกล่าวว่า คุณจะยินดีที่จะแบ่งปันไอคอนที่คุณทำเช่นเทพโมโรไน, รถทารก, etc? อีเมลของฉันคือ Inmank2000msn ขอบคุณมาก! นี้เป็นที่ยอดเยี่ยมและสร้างแรงบันดาลใจมาก! ฉันจะเริ่มต้นในวันที่กำหนด นี้ได้รับแรงบันดาลใจโดยสิ้นเชิงเช่นกันค่ะ ขอขอบคุณสำหรับความคิดที่ยอดเยี่ยม ฉันยังอยากจะมีความสนใจในไอคอนถ้าคุณมีความสามารถที่จะแบ่งปัน ขอขอบคุณ! ดีใจที่ Pintrest แสดงให้เห็นว่าโครงการของคุณ! I39; m ไม่พร้อมที่จะกระทำการดังกล่าวเป็นโครงการขนาดใหญ่ แต่ตอนนี้ฉันรู้ว่าการเก็บรวบรวมเกร็ดเล็กเกร็ดสำหรับมันในภายหลังเมื่อ I39; m พร้อม ความคิดที่น่ากลัว ขอบคุณสำหรับการแบ่งปัน สวัสดีเจนนี่ชื่อของฉันคือคาร์ล่า Devine ผมบรรณาธิการของหัวใจนิตยสารวารสารฉันต้องการที่จะพูดคุยกับคุณเกี่ยวกับการกวดวิชาให้กับนิตยสารของเรา ฉัน couldn39 ไม่พบอีเมลของคุณในเว็บไซต์นี้ คุณจะกรุณ​​าแจ้งที่ heartjournalmag ที่ gmail ดอทคอม? หลังจากที่ได้เห็น I39 กวดวิชาของคุณกำลังมุ่งมั่นที่จะทำให้เหล่านี้เป็นของขวัญคริสต์มาส ขอบคุณสำหรับการแบ่งปัน นี้เป็นเช่นความคิดที่น่ากลัว - ฉันรู้ว่าลูกหลานเติบโตของฉันจะรักรูปแบบการ์ดเบสบอล I39; ม alreay ลงในลำดับวงศ์ตระกูลสำหรับบรรพบุรุษของเราดังนั้นบางทีโดยคริสมาสต์ต่อไปที่ผมสามารถทำให้เกิดขึ้น ขอขอบคุณสำหรับแรงบันดาลใจ! L Klose กล่าวว่า ฉันรักอย่างความคิดนี้ I39; m จะทำเช่นนี้สำหรับลูกชายคนโตของฉันที่จะจับความกระตือรือร้นของฉันสำหรับลำดับวงศ์ตระกูล ขอบคุณมากสำหรับการกวดวิชาของคุณ! เดโบราห์กล่าวว่า ขอบคุณสำหรับการใช้งานร่วมกันได้อย่างอิสระเพื่อให้ความคิดที่มีเสน่ห์และที่ยอดเยี่ยมของคุณ ผมมีความคิดในการทำจดหมายข่าวทางอีเมลเดือนละครั้งที่มีบรรพบุรุษเพื่อให้หลานสาวและหลานชายของฉันรู้ว่าพวกเขาสามารถ มันจะน่ารักที่จะทำให้เหล่านี้เป็นบัตรบรรพบุรุษ คุณเป็นคนใจกว้างมากที่จะส่งผ่านความเชี่ยวชาญของคุณ ความคิดที่น่ากลัว ฉันจะโยนทั้งสี่ปู่ย่าตายายของต้นไม้ ดังนั้นคนจำนวนมากและหลายคนมีชื่อเดียวกัน ความคิดที่น่ากลัวที่จะให้พวกเขาทั้งหมดตรง Awesomeness! ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันดังกล่าวเป็นความสนุกสนานและความคิดที่น่ารัก! ฉันประหลาดใจที่ไดรฟ์และความสามารถในการเก็บและรวบรวมรายละเอียดทั้งหมดเหล่านี้ อาจเกิดขึ้นจากความคิดนี้เป็นแรงบันดาลใจและ i39; m หวังว่ามันจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจ generationers ที่อายุน้อยกว่าฉัน - แน่ใจเต้นออกโปเกมอน! ; o & gt; ขอบคุณสำหรับการแบ่งปัน!

No comments:

Post a Comment